Tối 14/04/2015, Lễ khai mạc Hội thi “Olympic tin học HUTECH 2015” do Khoa Công nghệ thông tin - Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp tại Phòng B08.10, cơ sở 475B Điện Biên Phủ của Trường.

 

Lễ khai mạc Hội thi “Olympic tin học HUTECH 2015”

Tham gia Lễ khai mạc có TS.Võ Đình Bảy – Trưởng khoa Công nghệ thông tin, ThS. Văn Thiên Hoàng - Giảng viên Khoa, đ/c Nguyễn Huỳnh Sinh – Phó Bí thư Đoàn trường cùng CB-GV  và hơn 200 sinh viên Khoa.

 

TS. Võ Đình Bảy - Trưởng Khoa CNTT phát biểu tại Lễ khai mạc

Phát biểu tại Lễ khai mạc, TS. Võ Đình Bảy – Trưởng khoa Công nghệ thông tin chia sẻ: “Liên tục trong nhiều năm qua Nhà trường và Khoa luôn tạo mọi điều kiện học tập tốt nhất cùng đa dạng các sân chơi học thuật nhằm không ngừng nâng cao chất lượng chuyên môn cho sinh viên. Đối với khoa Công nghệ thông tin, Hội thi Olympic tin học là một trong những cái nôi bồi dưỡng đội ngũ Olympic tin học của Trường đi thi đấu tại các cuộc thi lớn. Với Hội thi năm nay, chúc các em thực hiện thành công các phần thi và xứng đáng ghi tên mình vào danh sách đội tuyển Olympic tin học của Trường và tự tin bước ra biển lớn”.

 

Thay mặt Ban tổ chức, ThS. Văn Thiên Hoàng gửi lời động viên, khích lệ tinh thần thi đấu cho các thí sinh và cho biết: “Đạt thành tích cao tại Hội thi sẽ là cánh cửa để các em chính thức được tuyển chọn vào đội tuyển Olympic tin học của Nhà trường, tham gia các khóa huấn luyện, bồi dưỡng chuyên môn đặc biệt và đại diện HUTECH tranh tài tại Hội thi “Olympic tin học Việt Nam 2015”, Hội thi “Sinh viên với an toàn thông tin 2015”. Đặc biệt, các sản phẩm phần mềm đạt giải cao tại Hội thi “Olympic tin học HUTECH 2015” cũng sẽ được gửi tham dự Hội thi “Tin học trẻ thành phố 2015”.”

 

Các thí sinh di chuyển đến các phòng thi thực hiện thi nội dung Lập trình căn bản (Khối A) và Bảo mật thông tin (Khối C)

Kết thúc Lễ khai mạc, các thí sinh di chuyển đến các phòng thi thực hiện thi nội dung Lập trình căn bản (Khối A) và Bảo mật thông tin (Khối C). Riêng Khối D: Viết ứng dụng trên thiết bị di động, các thí sinh đã hoàn tất nộp sản phẩm về cho Ban tổ chức trước ngày 31/03/2015. Dự kiến kết quả Hội thi “Olympic tin học HUTECH 2015” sẽ có vào tuần sau.

 

SV HUTECH đã đạt 01 giải Nhì, 02 giải Ba và 01 giải Khuyến khích tại Hội thi Olympic Tin học Sinh viên 2013

Liên tục trong nhiều năm qua, sinh viên Khoa Công nghệ thông tin HUTECH liên tiếp gặt hái được nhiều thành tích cao tại các cuộc thi học thuật lớn, hứa hẹn, Hội thi lần này sẽ tiếp tục thành công tốt đẹp, chọn lựa ra được những hạt nhân nồng cốt đại diện Trường thử sức tại các Cuộc thi sắp tới và gặt hái thêm nhiều thành tích vang dội.   

 

  • Hình thức thi:

-    Khối A: Lập trình căn bản . 
-    Khối C: Bảo Mật Thông Tin.
-    Khối D: Viết ứng dụng trên thiết bị di động.

  • Nội dung thi:

-    Khối A: Thi lập trình giải đề thi trên máy vi tính trong thời gian 180 phút. Nội dung đề thuộc các môn học cơ sở ngành công nghệ thông tin (Lập trình C, Kỹ thuật lập trình, Cấu trúc dữ liệu và giải thuật, Toán rời rạc, Lý thuyết đồ thị).
-    Khối C: Thi trắc nghiệm trên máy vi tính với tất cả các đội dự thi. Đề thi trắc nghiệm có 100 câu. Thời gian thi là 120 phút. Điểm thi là điểm trung bình của các thành viên trong đội.
-    Khối D: Các bạn tham gia thi gửi sản phẩm về cho BTC trước ngày 31/03/2015 bằng hình thức ghi đĩa CD nộp về Văn phòng Khoa

 

Thông tin liên hệ

 Khoa Công nghệ thông tin HUTECH

475A Điện Biên Phủ, P.25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Điện thoại: (08) 35 120 791

Tin tức khác

Bài giảng tại các trường

hỗ trợ trực tuyến

0918 158 670

Kinh doanh

dgdhd

quảng cáo