Vụ hỏa hoạn tại một nhà máy đối tác sản xuất bảng mạch in PCB cho Galaxy S5 ở Hàn Quốc vừa xảy ra ngày hôm qua (9/3) có thể sẽ gây ảnh hưởng đến sản lượng tổng thể và tiến độ phát hành của mẫu điện thoại hàng đầu Galaxy S5.

Cháy lớn tại nhà máy sản xuất PCB có thể làm chậm ngày phát hành Galaxy S5

Theo trang tin SamMobile, ngọn lửa lớn bắt đầu bùng phát tại nhà máy này vào khoảng 7 giờ sáng ngày hôm qua 9/3. Và mặc dù các nhân viên cứu hỏa đã ngay lập tức có mặt tại hiện trường và nhanh chóng triển khai công tác chữa cháy, nhưng do đây là một nhà máy sản xuất bản mạch in với nhiều vật liệu dễ cháy, nên phải mất hơn 6 giờ thì đám lửa mới được dập tắt.

Được biết, đã có tổng cộng 287 lính cứu hỏa và 80 xe chuyên dụng được điều đến hiện trường để chiến đấu với ngọn lửa dữ dội. Thiệt hại ước tính ban đầu rơi vào khoảng hơn 1 tỷ USD, ngọn lửa đã thiêu rụi hầu hết các thiết bị và linh kiện đang được sản xuất trong nhà máy.

Cháy lớn tại nhà máy sản xuất PCB có thể làm chậm ngày phát hành Galaxy S5

Cháy lớn tại nhà máy sản xuất PCB có thể làm chậm ngày phát hành Galaxy S5

Điều đáng chú ý là nhà máy này đã ký hợp đồng với Samsung để sản xuất bảng mạch in PCB, một thành phần không thể thiếu và cực kỳ quan trọng, cho Galaxy S5. Có nhiều quan ngại rằng vụ việc này có thể sẽ gây chậm trễ trong việc sản xuất Galaxy S5, nhưng Samsung đã nhanh chóng khẳng định rằng hãng đã tìm được nguồn cung ứng PCB thay thế từ nhiều nơi khác nhau và rằng ngọn lửa sẽ không khiến việc sản xuất Galaxy S5 vào giai đoạn đình trệ. Galaxy S5 dự kiến sẽ được phát hành ra thị trường toàn cầu vào ngày 11/04 tới.

Tin tức khác

Bài giảng tại các trường

hỗ trợ trực tuyến

0918 158 670

Kinh doanh

dgdhd

quảng cáo